Liên đội TH Nguyễn Trãi tổ chức Ngày hội Em yêu môi trường xanh

Thứ ba - 05/11/2024 21:58
sáng ngày 04/11/2024 Liên đội TH Nguyễn Trãi tổ chức Ngày hội Em yêu môi trường xanh vì thành phố không rác và triển khai chương trình phân loại, thu gom và tái chế vỏ hộp sữa năm học 2024 – 2025
Liên đội TH Nguyễn Trãi tổ chức Ngày hội Em yêu môi trường xanh
Nhằm khuyến khích các hành động bảo vệ môi trường và lan tỏa lối sống xanh vì một thành phố không rác, sáng ngày 04/11/2024 Liên đội TH Nguyễn Trãi tổ chức Ngày hội Em yêu môi trường xanh vì thành phố không rác và triển khai chương trình phân loại, thu gom và tái chế vỏ hộp sữa năm học 2024 – 2025 tới quý thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn Liên đội
Để tham gia hoạt động ý nghĩa này, các em học sinh hãy mang những vỏ hộp sữa đã qua sử dụng, được làm sạch và gấp gọn theo hướng dẫn, hàng ngày gom lại chỗ thu gom. Chương trình phân loại, thu gom và tái chế vỏ hộp sữa sẽ được triển khai xuyên suốt năm học 2024 – 2025 nhằm nâng cao ý thức và vai trò của nhà trường, giáo viên và học sinh trong việc phân loại và tái chế rác thải, bảo vệ môi trường.
Với ý tưởng vừa tạo ra các hoạt động ngoại khóa “học mà chơi”, vừa lồng ghép những yếu tố giáo dục nằm nâng cao nhận thức về phân loại rác tại nguồn và tái chế rác thải bao bì. Chương trình sẽ mang lại hiệu quả tích cực trong việc lan tỏa và hình thành thói quen tích cực trong thu gom, phân loại và tái chế vỏ hộp sữa của mỗi em học sinh.
Vì một thành phố Thủ Dầu Một xanh, sạch, đẹp. Liên đội mong rằng thông qua chương trình nay mỗi em học sinh sẽ hiểu được vai trò lớn lao của hoạt động này trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường sống của chính mình, có thể gieo vào mỗi em học sinh, ở mọi lứa tuổi một ý thức tự nguyện và tự hào khi trở thành một “vệ sĩ môi trường” ở bất cứ nơi nào các em đang sống, từ đó lan tỏa tới những người xung quanh để làm nên một cộng đồng tích cực giữ gìn, bảo vệ môi trường”.
 Một số hình ảnh
 
hai
 
2
 
3
 
co tpt huong dan

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành: 13/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành: 18/07/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

202/PGDĐT

Ngày ban hành: 21/02/2024. Trích yếu: Báo cáo kết quả tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo

Ngày ban hành: 21/02/2024

212/PGDĐT

Ngày ban hành: 23/02/2024. Trích yếu: Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục

Ngày ban hành: 23/02/2024

105/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 22/01/2024. Trích yếu: Phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn trong các cơ sở giáo dục trong địa bàn thành phố Thủ Dầu Một giai đoạn 2023-2025

Ngày ban hành: 22/01/2024

97/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 22/01/2024. Trích yếu: Thực hiện tiếp nhận, chuyển công tác, điều động, viên chức năm học 2024-2025

Ngày ban hành: 22/01/2024

122/PGDĐT

Ngày ban hành: 26/01/2024. Trích yếu: Tổng vệ sinh môi trường đón tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội Rằm tháng giêng các trường học trên địa bàn thành phố TDM

Ngày ban hành: 26/01/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay454
  • Tháng hiện tại34,259
  • Tổng lượt truy cập2,149,664
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây